Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Mua thang nhôm ở đâu? Địa chỉ mua thang nhôm tin cậy tại Hà Nội

Thang nhôm nhập khẩu là loại vật dụng vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình. Tuy nhiên việc nhập khẩu thang nhôm tràn lan không rõ nguồn gốc, dẫn tới chất lượng kém, không xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. Vậy khi muốn mua thang nhôm nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng mà giá cả lại phù hợp thì bạn nên mua ở đâu? Tại Hà Nội, bạn có thể ghé thăm công ty Thành Đạt – Thadaco – Thangnhom.net.vn.


Thang nhôm rất đa dạng, có nhiều mẫu mã, kiểu dáng với những công dụng khác nhau, nhưng chung quy lại nó đều mang đến sự an toàn và tiện dụng cho các gia đình. Bạn cần lắp một chiếc bóng đèn trên trần nhà, hoặc là cắt tỉa giàn thiên lý trước cổng,… vô vàn những công việc thường ngày mà bạn cần phải tìm đến sự trợ giúp của chiếc thang. 

Để mua thang nhôm tại Hà Nội với chất lượng tốt, giá cả phù hợp không phải là chuyện quá khó, nhưng nó lại không phải là chuyện dễ với nhiều người. Nhất là đối với những ai chưa có kinh nghiệm, chưa tìm hiểu thông tin sẽ rất dễ bị các chủ hàng lừa gạt. Việc bán hàng kém chất lượng, hàng giả, tráo đổi tem mác giữa sản phẩm loại A với sản phẩm loại B,… nhằm thu mức lời cao hơn không còn là chuyện xa lạ.

Vì vậy khi tìm mua thang nhôm, một gợi ý dành cho bạn là hãy tìm đến những địa chỉ công ty lớn, có uy tín, được nhiều người biết đến. Đôi khi mức giá có thể cao hơn những cửa hàng bên ngoài nhưng chất lượng lại tốt gấp nhiều lần.


Thangnhom.net.vn chuyên cung cấp và phân phối các loại thang nhôm nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Nghệ An. Tại 3 miền Bắc Trung Nam bạn đều có thể đặt mua được thang nhôm nhập khẩu. 

1. Với những bạn ở Hà Nội có thể mua thang nhôm tại địa chỉ số 71 đường bờ sông Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

2. Địa chỉ showroom của Thangnhom.net.vn tại Thành phố Hồ Chí Minh là: 207 Điện Biên Phủ, P15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

3. Ở miền Trung các bạn có thể đến địa chỉ 109 Đường Cao Xuân Huy, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An để mua thang nhôm.

Đây là 3 showroom phân phối thang nhôm nhập khẩu của Công ty CPTM & DVKT Thành Đạt - THADACO - đơn vị phân phối thang nhôm Việt Nam, và thang nhôm nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,…

Vì là nhà phân phối lớn nhất miền Bắc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm cũng như giá cả mà THADACO cung cấp. THADACO đảm bảo mức giả rẻ nhất, rẻ hơn tất cả các đại lý nhỏ lẻ khác là điều chắc chắn. Ngoài ra, mua hàng tại THADACO bạn còn được dùng thử sản phẩm, trải nghiệm về sản phẩm. Đặc biệt khi đặt hàng trên website Thangnhom.net.vn hoặc đặt trực tiếp tại các đại lý của THADACO bạn còn được miễn phí giao hàng trong phạm vi 15km (áp dụng với cả 3 địa điểm Bắc – Trung – Nam).

THANGNHOM.NET.VN

Mọi chi tiết về  xin vui lòng liên hệ:
Công ty CPTM & DVKT Thành Đạt - THADACO
· Phía Bắc: 043.7671380 - 0906291381 - 0906.202.659
· Phia Nam: 0862.865908 - 0835.11 8092 - 09456.11011
· Website: http://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco

Từ khóa tìm kiếm phổ biến: thang nhôm, thang nhom, thang nhôm chữ a, thang nhôm xếp, thang, nhôm rút chữ a, thang nhôm rút gọn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét