Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Thang nhôm rút NIKAWA – Giá tốt từ đại lý lớn Thangnhom.net.vn

Thang là vật dụng quen thuộc từ xưa đến nay giúp chúng ta làm việc trên cao được tiện lợi. Tuy nhiên, thay vì sử dụng những loại thang cổ điển bằng tre thiếu an toàn thì Thang Nhôm đang là lựa chọn được các gia đình ưu tiên hàng đầu.

THANGNHOM.NET.VN xin giới thiệu với Quý khách hàng mẫu thang nhôm Nikawa (NK-38, NK-26, NK-44Al, NK-32, NK-50Al, NK-38Al) với mức giá tốt trên thị trường đáp ứng được hết các tiêu chí.


Hình ảnh Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38

Thang nhôm rút NIKAWA được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, là một trong những loại thang nhôm bán chạy nhất nhờ chất lượng bảo đảm, tính tiện lợi, linh hoạt cùng giá thành hợp lý. 

Khi mua thang nhôm, quý khách nên chú ý đến chiều cao tối đa nơi sử dụng thang và chiều cao tối đa của thang. Tiếp theo, quý khách nên chú ý đến loại thang, thang nhôm rút là loại thang tựa vào tường khác với loại thang nhôm chữ A, hay thang nhôm ghế. Để tìm hiểu thêm, quý khách có thể xem tại đây http://thangnhom.net.vn/thang-nhom-rut-nikawa.aspx

Hình ảnh Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-26

THANGNHOM.NET.VN luôn có đội ngũ tư vấn hiểu biết sâu về kỹ thuật sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm đúng nhu cầu. (Trước khi mua thang, khách hàng nên gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn trước). 

Điểm nổi bật của thang nhôm Nikawa là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp hợp kim nhôm, phủ lớp sơn chống gỉ, chân bọc đế cao su chống trượt, mang lại an toàn cho người sử dụng. 

Với chiều cao tối đa lên đến 3,8 m, thang nhôm Nikawa được sử dụng rộng rãi trong gia đình cũng như ở các siêu thị điện máy và ngành điện lực. Hiện đây Nikawa NK-38 là dòng thang nhôm bán chạy nhất trong các sản phẩm thang nhôm Nikawa bởi chiều cao hỗ trợ tối đa vô cùng ấn tượng: 3,8 mét cùng chân đế cao su chống trượt. 

Hình ảnh Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-44AI

Nikawa là thương hiệu thang nhôm đến từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN131, được giám định bởi Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS. Ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2012, thang nhôm Nikawa đã trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất và đã có mặt trong Hội chợ Hàng tiêu dùng Việt Nam năm 2013, 2014, 2015. Sản phẩm chủ lực của Nikawa là: Thang nhôm rút, Thang nhôm chữ A, Thang nhôm gấp, Thang nhôm ghế, Thang nhôm trượt … Các sản phẩm của Nikawa đều đạt tiêu chuẩn khắt khe của Liên minh Châu Âu, không chỉ có được chất lượng vô cùng tốt mà còn có giá thành rất phải chăng.

THANGNHOM.NET.VN

Công Ty Thành Đạt là một trong những nhà phân phối các sản phẩm máy móc dụng cụ công nghiệp uy tín, trong đó có Thang nhôm tại Hà Nội, TP.HCM và Toàn Quốc. Hiện công ty tự hào là một trong những nhà phân phối thang nhôm Nikawa lớn nhất tại Việt Nam.
- Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
- Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ), Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO / NIKAWA / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT
Phía Bắc: 043.7671380 - 0906291381 - 0906.202.659
Phia Nam: 0862.865908 - 0835.11 8092 - 09456.11011
Website: http://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco

Từ khóa tìm kiếm phổ biến: thang rút, thang chu a, thang chữ a 3m, thang nikita, thang cao cap, thang nhom rut chu a

0 nhận xét:

Đăng nhận xét