Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Thang nhôm rút đa năng Xstep – Lựa chọn của những chuyên gia

Những chiếc thang nhôm rút đa năng đang xuất hiện ngày càng phổ biến trong các lĩnh vực của đời sống, kinh doanh, sản xuất. Đây được coi là sự thay thế hoàn hảo cho những chiếc thang tre, thang gỗ truyền thống cồng kềnh được sử dụng trước kia. Sở hữu những ưu điểm về thiết kế hiện đại, tính linh hoạt và tải trọng cao – thang nhôm rút đa năng Xstep là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia. Tại Việt Nam, đây là một trong những cái tên được yêu thích hàng đầu. 

Thang nhôm rút đa năng Xstep chinh phục chuyên gia 


Không quá khi nói rằng thang nhôm rút đa năng Xstep Mỹ là lựa chọn được các chuyên gia về thang ưa chuộng hàng đầu. Khả năng vừa có thể dùng như thang nhôm chữ A lại vừa là thang chữ I khi cần chiều cao gấp đôi giúp cho sản phẩm được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Một số lĩnh vực dùng thang nhôm rút đa năng Xstep rất nhiều là viễn thông, điện lực, truyền hình cab… Một điểm đặc biệt trong thiết kế các loại thang nhôm rút đa năng Xstep chính là có thể sử dụng cả ở những nơi không có điểm tựa. Linh hoạt và ổn định, chắc chắn chính là những yếu tố đầu tiên những chuyên gia về thang bị chinh phục bởi thang nhôm Xstep. 

Thang nhôm rút đa năng Xstep có tải trọng là 150kg và đảm bảo nhận được Chứng nhận Tiêu chuẩn chất lượng an toàn EN131. Hệ thống chốt an toàn tuyệt đối mang đến sự hài lòng cho những vị khách khi cần tăng hay giảm chiều dài lúc sử dụng. Đặc biệt, thời gian thu gọn và xếp thang để di chuyển hay cất giữa sau khi sử dụng xong chỉ mất 10s. Đây là đặc điểm được các chuyên gia về thang đa năng đánh giá cao ở dòng sản phẩm thang nhôm Xstep. Có thể nói, đây là dòng sản phẩm hội tụ đủ mọi yếu tố giúp chinh phục những vị khách khó tính nhất. 

Được các đại lý tin tưởng lựa chọn 


Trên thị trường thang nhôm hiện nay, những sản phẩm thang nhôm rút đa năng Xstep USA được coi là một trong những lựa chọn yêu thích nhất của các đại lý. Từ người dùng lẻ cho đến các đại lý đều hài lòng với những ưu điểm mà dòng thang nhập khẩu từ Mỹ này có được. Những chuyên gia và nhà phân phối, đại lý thang lớn dành cho thang nhôm rút đa năng Xstep sự tin tưởng bởi tính năng đa dạng và mức giá thành tương đối phải chăng. Sản phẩm trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu giúp tăng sự chắc chắn lên gấp nhiều lần để khách hàng yên tâm lựa chọn và sử dụng. 

Đơn vị cung cấp thang nhôm chuyên nghiệp Thành Đạt THADACO là địa chỉ được tin tưởng lựa chọn trên toàn quốc với các sản phẩm thang nhập khẩu chính hãng. Chúng tôi mang đến cơ hội tiếp cận và trải nghiệm các loại thang nhôm cho mọi đối tượng tiêu dùng, khó có thể bỏ qua thang nhôm rút đa năng Xsep Mỹ chính hãng. Hãy liên hệ để được tư vấn và lựa chọn chuẩn xác chiếc thang chinh phục mọi chuyên gia.

Liên hệ mua sản phẩm:
Công ty Thành Đạt THADACO là đợn vị phân phối các loại thang nhôm cao cấp Hakachi, Xstep... nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... có thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. Thành Đạt THADACO bán thang nhôm cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, chúng tôi mang tới những chính sách đặc biệt về GIÁ thang nhôm rút cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://thangnhom.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét