Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Thang nhôm rút gọn Xstep – Sự vượt trội của dòng thang chữ A Xstep

Bất cứ ai từng có dịp sử dụng những chiếc thang đẳng cấp đến từ thương hiệu thang nhôm Xstep USA đều có thể khẳng định chất lượng không thể chối từ của dòng sản phẩm này. Được đánh giá là cái tên mang lại sự đa dạng bậc nhất trong các loại thang nhom hiện nay, Xstep là lựa chọn số 1 tại thị trường thang nhôm Việt Nam hiện nay. Hôm nay, chúng tôi xin gửi đến bạn những thông tin hữu ích về sự vượt trội của dòng thang nhôm chữ A đa năng Xstep USA.

Ưu điểm chung của dòng thang nhôm Xstep chữ A đa năng


Thiết kế hiện đại, đảm bảo an toàn và có độ bền đặc biệt dài lâu chính là những đặc điểm nổi bật những loại thang nhôm Xstep sở hữu. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc thang nhập khẩu từ Mỹ này trong các lĩnh vực cần thang chuyên dụng như viễn thông, xây dựng hay điện lực. Không chỉ đối với những chiếc thang nhôm rút gọn đơn thuần, thang nhôm Xstep chữ A đa năng cũng được coi là trợ thủ đắc lực cho những ai cần làm việc ở những vị trí có độ cao lớn hơn bình thường. 

Sở hữu những ưu điểm vượt trội của thương hiệu thang nhôm Mỹ Xstep, thang nhôm chữ A đa năng đặc biệt chinh phục khách hàng bởi sự linh hoạt trong sử dụng mà những dòng thang khác không có được. Có thể có được chiều cao tối đa lên đến 3,8m và tối thiểu là 0,9m như những loại thang rút Xstep khác nhưng sự khác biệt lại đến từ việc bạn có thể sử dụng thang gần giống với chức năng như một chiếc thang nhôm ghế. Ngoài ra, được thiết kế với khả năng điều chỉnh chiều cao từng bên chân của thang nhom chu A Xstep sẽ mang đến cho bạn khả năng tiếp cận dễ dàng với chiều cao phù hợp mà không cần dựa vào tường hay thứ gì khác mà vẫn đảm bảo sự chắc chắn.


Giống với những sản phẩm thang nhôm Xstep khác, các loại thang nhôm chữ A cũng đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng châu Âu EN – 131. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với thiết kế hiện đại mà chắc chắn, tải trọng 150kg và chất liệu hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ đảm bảo độ bền cao, tính an toàn tuyệt đối. Thang có thể được chuyển đổi từ thang chữ A sang thang nhôm chữ I và ngược lại một cách dễ dàng cũng khiến bạn thực sự thích thú khi sử dụng loại thang này.

Thang nhôm chữ A Xstep – Hài lòng đến từng chi tiết

Đường kính ống thang cũng như độ dài gối lên nhau là những chi tiết người dùng đặc biệt quan tâm khi lựa chọn một sản phẩm thang nhôm chất lượng. Những loại thang nhôm chữ A Xstep được thiết kế chiều dài gối lớn hơn và độ khít ống thang nhỏ hơn những loại thang khác đảm bảo tránh những rung lắc khi bạn sử dụng. Cùng với đó, đường kính ống của các loại thang nhôm rút chữ A Xstep cũng lớn hơn các loại thang thông thường khác cũng là lý do độ an toàn của loại thang này được đánh giá cao hơn. Có trọng lượng nặng nhất trên thị trường thang nhôm hiện nay khiến thang nhôm chữ A Xstep được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo để sử dụng trong ngành viễn thông, điện lực, xây dựng hay những ngành công nghiệp khác. 


Sử dụng hợp kim nhôm 6063 giúp thang nhôm chữ A có được độ cứng chắc ấn tượng nhưng thiết kế đai giữ bậc bằng nhựa cao cấp chống va đập cũng là ưu điểm không thể bỏ qua của loại thang này. Chân đế bằng chất liệu cao su cao cấp chống trơn trượt khi sử dụng và mặt sàn cũng không bị trầy xước. Cùng với đó, khóa tự động liên hoàn và chốt khóa vững chắc được thiết kế thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi từ thang cao chữ A sang thang chữ I và ngược lại vô cùng tiện lợi. Những nấc khóa tự động liên hoàn trên thân thang nhôm chữ A chính là công cụ tin cậy, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Liên hệ mua sản phẩm:
Công ty Thành Đạt THADACO là đợn vị phân phối các loại thang nhôm chất lượng nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... có thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. Thành Đạt THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, chúng tôi mang tới những chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://thangnhom.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét