Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

2 mẫu thang nhôm rút Xstep USA được ưa chuộng năm 2019

Nhu cầu sử dụng những chiếc thang nhôm rút gọn nhẹ, tiện lợi, hiện đại và an toàn đang ngày càng lớn hơn. Đó là bởi loại dụng cụ này giúp hiệu quả công việc được tăng cao hơn nhiều và giảm thiểu những bất tiện của những sản phẩm thang truyền thống. Trên thị trường thang nhôm nhập khẩu sôi động như hiện nay, thương hiệu Xstep USA vẫn được đánh giá là một trong những cái tên có sức hút hàng đầu. Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn những thông tin về 2 mẫu thang nhôm rút Xstep USA được ưa chuộng năm 2019.

Thang nhôm rút chữ A Xstep XM - 25


Không có gì bất ngờ khi thang nhôm rút chữ A Xstep XM – 25 được các chuyên gia đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu cho một chiếc thang đa năng. Sở hữu những chi tiết thiết kế hiện đại hoàn hảo, chất liệu cao cấp và tạo nên từ công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới. Đó là những gì bạn có thể thấy ở một sản phẩm thang nhôm Xstep USA. Thang nhôm rút chữ A Xstep XM – 25 cũng không phải là ngoại lệ. Thang nhôm Xstep XM – 25 có chiều dài gối lên tới 20cm, cấu tạo thông minh dạng ống luồn ống và dường kính ống lớn hơn các loại thang thông thường. Những chi tiết này giúp người dùng yên tâm về độ chắc chắn, không rung lắc khi sử dụng thang. 

Bạn có thể bất ngờ khi những ống thang nhôm rút Xstep XM-25 được đúc nhiều lần với công nghệ cao tạo nên ống tròn chuẩn lên đến 99.99%. Cùng với đó, độ chắc chắn và an toàn còn được thể hiện ở chân đế cao su chống trơn trượt hiệu quả. Đai giữ bậc của sản phẩm được thiết kế bằng nhựa cao cấp bao chặt miệng ống, chống va đập hiệu quả. Các nấc khóa tự động liên hoàn trên thân thang vừa đảm bảo tính linh hoạt, tiện lợi khi sử dụng lại giúp người dùng yên tâm lựa chọn. Thiết kế thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi từ thang chữ I sang thang chữ A giúp thang nhôm rút đa năng Xstep XM – 25 được ưa chuộng suốt nhiều năm qua. 

Thang nhôm rút đa năng Xstep Mỹ XM-28


Thang nhôm rút đa năng Xstep XM-28 USA là một trong những lựa chọn được yêu thích trên thị trường thang nhôm nhập khẩu sôi động hiện nay. Thang nhôm rút đa năng Xstep Mỹ XM-28 có chiều cao tối đa lên tới 5,6m và rút gọn chỉ còn 1m. Bạn có thể sử dụng sản phẩm cho nhu cầu rất đa dạng nhưng cũng dễ dàng vận chuyển, mang vác, cất giữ. Công nghệ đúc ống hiện đại đảm bảo độ khít cao, ống dày vừa đảm bảo chống rung lắc đặc biệt hiệu quả. 

Theo đánh giá của người có chuyên môn, thang nhôm đa năng Xstep XM-28 thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua khi cần phải làm việc ở trên cao và cần sự linh hoạt. Thang nhôm rút đa năng Xstep XM-28 có độ bền cao, độ chịu tải lớn đến 150kg và thiết kế hiện đại. Sản phẩm được ứng dụng đa dạng ở các lĩnh vực như quảng cáo, lắp đặt thiết bị trên cao, sử dụng trong nhà kho, văn phòng, thư viện, viễn thông, điện lực… 

Trên đây là một số thông tin về 2 mẫu thang nhôm rút Xstep USA được ưa chuộng năm 2019. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết và có sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Liên hệ mua sản phẩm:
Công ty Thành Đạt THADACO là đợn vị phân phối các loại thang cao cap Hakachi, Xstep... nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... có thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. Thành Đạt THADACO bán thang nhôm cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, chúng tôi mang tới những chính sách đặc biệt về GIÁ thang nhôm rút cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://thangnhom.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét