Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Thang nhôm rút gọn Xtend Climb Mỹ - Đồng hành cùng bạn trong việc chinh phục độ cao

Bạn là người thường xuyên làm việc với độ cao như: Cứu hỏa, thợ điện hay đơn giản chỉ là người thường xuyên lau dọn trần nhà, mái nhà, bàn thờ… Vượt quá tầm với nên bạn không thể thiếu đi sự hỗ trợ của những cái thang.  Nó không chỉ đảm bảo công việc của bạn được diễn ra nhanh, suôn sẻ mà tính mạng luôn được an toàn.


Sự khó khăn trong dịch chuyển hay cần đến việc trợ giúp của người khác để thang gỗ, tre được chắc chắn hơn. Điều đó đã được thay đổi khi có sự ra đời của Thang nhôm rút gọn Xtend Climb Mỹ. Một mình bạn vẫn làm được, mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế theo công nghệ hiện đại

Được sản xuất tại một nước có nền kinh tế số một thế giới, chúng ta được thừa hưởng sản phẩm từ họ thì không có gì là tuyệt vời hơn.

Thang nhôm rút gọn Xtend Climb Mỹ là sản phẩm thang nhôm được ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ cho các nhu cầu dân dụng trong đời sống hằng ngày. Với thiết kế có đai bao bọc xung quanh làm bằng hợp kim nhôm đảm bảo tính sử dụng bền lâu của sản phẩm, mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống. Thang nhôm rút gọn Xtend Climb Mỹ nhằm thay thế cho các sản phẩm truyền thống bằng gỗ, tre cồng kềnh mà lại kém chất lượng.


An toàn trong mọi công việc

Thang nhôm rút gọn Xtend Climb Mỹ sở hữu cho mình trọng lượng cực nhẹ, thiết kế gọn gàng khi rút gọn, mang lại sự tiện dụng cho các công việc gia đình, hay các công việc thường xuyên phải di chuyển sản phẩm tới vị trí cần. Với thiết kế rất đơn giản, hiện đại mà chắc chắn, thang phù hợp với vị trí sử dụng ở bất cứ đâu, môi trường nào thì  thang vẫn vận hành một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Những đặc điểm nổi bật của Thang nhôm rút gọn Xtend Climb Mỹ

- Thang nhôm rút gọn Xtend Climb Mỹ dễ dàng rút lên, rút xuống các bậc thang điều chỉnh theo chiều cao phù hợp sử dụng, với chiều cao tối đa lên tới 4m
- Được thiết kế với tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu. Mỗi bậc thang có chốt khóa tự động hai bên để dễ dàng thay đổi chiều cao khi cần thiết.
- Chân thang nhôm được bao bọc bởi lớp nhựa chóng trượt cao cấp, giúp bạn khi leo trèo vẫn ổn định được vị trí cho dù mặt tiếp xúc là gạch bóng loáng.
- Khả năng thu dọn tối ưu nhất, nên khi di chuyển đến bất cứ vị trí nào mong muốn bạn không cần cất đi những vật cản trở xung quanh, không chiếm đi nhiều diện tích sinh hoạt của gia đình.


Gọn nhẹ, đầy tiện ích

Chính sách mua hàng tại THANGNHOM.NET.VN

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu các loại thang nhôm. Công ty Thành Đạt là điểm đến tin cậy, tại đây bạn có thể mua các sản phẩm chính hãng.
Sản phẩm có bán tại các chi nhánh 3 miền : Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Tp Vinh- Nghệ An.
Cam kết giao hàng tận nơi chỉ sau một giờ nếu ở 3 địa điểm trên, nếu ngoài thì không quá một ngày.
Mức giá có nhiều ưu đãi lớn. Nhanh tay đặt hàng bằng cách truy cập vào Thangnhom.net.vn để mua đúng Thang nhôm rút gọn Xtend Climb Mỹ.
THANGNHOM.NET.NV
Công ty Thành Đạt là địa chỉ mua thang nhôm hoàn toàn uy tín, với hơn 10 năm trong nghề cung cấp và phân phối các sản phẩm thang nhôm Việt Nam và nhập khẩu. Các sản phẩm thang nhôm của Thangnhom.net.vn đảm bảo 100% chính hãng. Mọi khách hàng khi đã sử dụng sản phẩm của Thành Đạt đều hài lòng, và sẽ quay lại khi có quyết định mua tiếp theo. Hơn nữa, Thành Đạt là công ty phân phối lớn nên giá cả cung cấp cho khách hàng luôn rẻ hơn nhiều so với các đại lý nhỏ lẻ bên ngoài.

Hiện tại Công ty Thành Đạt THADACO đã có 3 showroom từ Bắc Trung Nam đảm bảo cung cấp sản phẩm thang nhôm chính hãng đến người dùng trên toàn quốc. Địa chỉ các showroom mà bạn có thể đến mua sản phẩm:
·       Hà Nội: 71 & 75 Phố Quan Hoa, P. Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, HN
·       Nghệ An: 109 Đường Cao xuân Huy, TP Vinh, Nghệ An 
      Thành phố Hồ Chí Minh: 163 Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh
       


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

Phía Bắc: 043.7671380 - 0906291381 - 0906.202.659
Phia Nam: 0862.865908 - 0835.11 8092 - 09456.11011Website: http://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco
Từ khóa tìm kiếm phổ biến: giá thang nhôm chữ a, gia thang nhom, ban thang nhom, gia thang, nhom rut, thang xep, thang rut da nang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét