Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Thang nhôm rút gọn Hakachi – Những lưu ý dành cho người mới sử dụng

Bất cứ ai đều nhận thấy những lợi ích tuyệt vời của các loại thang nhôm so với những loại thang gỗ, thang tre trước kia. Tuy những điểm ưu việt của những chiếc thang nhôm rút gọn, thang nhôm ghế gia đình Hakachi là lý do khiến người dùng ngày càng ưa chuộng nhưng việc sử dụng những loại thang này đôi khi cũng gặp không ít rắc rồi. Đối với những người mới sử dụng và chưa có kinh nghiệm với thang nhôm rút gọn, những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có thể an toàn và tận dụng thang một cách tối đa.

Lợi ích của thang nhôm rút gọn Hakachi


Những sản phẩm từ Nhật Bản luôn mang đến cho người dùng sự yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng được đảm bảo. Thang nhôm rút gọn Hakachi là một trong những dòng thang Nhật được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi sở hữu kích thước nhỏ gọn, thiết kế thanh thoát phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Thang nhôm Hakachi được tạo nên bởi những hợp kim nhôm tiêu chuẩn có độ cứng đảm bảo sự chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Những chiếc thang ghế có khay đựng dụng cụ thông minh giúp bạn có thể yên tâm để những dụng cụ như búa, tô vít, cờ lê, đinh ốc hay kéo, kìm... một cách thuận tiện.

Thang nhôm Hakachi được coi là dòng thang phù hợp với những không gian đa dạng như gia đình hay những công việc chuyên dụng. Nhà sản xuất lưu ý đến sự an toàn của người dùng hơn cả và những chi tiết như chân được thiết kế bằng cao su cao cấp tạo độ bám rất tốt, độ cứng của ống thang chính là ưu điểm vượt trội so với những loại thang gỗ. Có mức giá phù hợp với thu nhập của người Việt Nam nhưng thang nhôm rút gọn Hakachi sở hữu mọi điểm ưu việt về thiết kế hài hòa, tính năng hiện đại và độ bền cao của một sản phẩm thang cao cấp. Tuy nhiên, để có thể sử dụng thang nhôm rút gọn một cách hiệu quả và an toàn thì có rất nhiều điều bạn cần lưu ý.

Những lưu ý dành cho người mới sử dụng thang nhôm rút

Có thể nói, thang rút Hakachi chính là một trong những sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. Sở hữu những ưu điểm khiến bạn không thể chối từ nhưng đối với những người mới sử dụng, sẽ có thể gặp phải khá nhiều rủi ro nếu bạn không tìm hiểu kỹ về cách sử dụng thang nhôm rút gọn. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần nhớ để có thể đảm bảo an toàn và sử dụng thang hiệu quả.


  • Đảm bảo sử dụng bằng hoặc dưới tải trọng tối đa của thang để có được sự an toàn. Hiện nay, mức tải trọng của thang nhôm rút gọn Hakachi có mức tối đa là 150kg nên khả năng vượt tải trọng sẽ khó có thể xảy ra nếu bạn không khênh vác đồ khi sử dụng. Tuy nhiên, lưu ý kỹ về đặc điểm này sẽ giúp bạn tránh khỏi những nguy hiểm không cần thiết.
  • Trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý là khoảng cách giữa những bậc thang nhôm cần có sự đều đặn. Việc này sẽ giúp phần trọng tâm và cân bằng của thang được đảm bảo khi khi sử dụng.
  • Đặc biệt cẩn thận khi mở rộng hay rút ngắn thang bởi độ nhạy của thang có thể khiến bạn bị thương nếu không chắc tay cầm thang. Cũng liên quan đến yếu tốt đóng, mở thang nhôm rút gọn – bạn cần đảm bảo chốt thang được chắc chắn trước khi sử dụng. Đối với những người chưa có kinh nghiệm, việc lơ là điều này thường xảy ra và sẽ rất nguy hiểm nếu bạn đứng trên cao mà thang lại bất ngờ có sự xê dịch.
  • Trong quá trình bảo quản và sử dụng, bạn cần thường xuyên kiểm tra các bậc thang để đảm bảo thân thang nhôm cũng như các khóa chốt được ở trong tình trạng tốt nhất. Nếu có thể, bạn hãy kiểm tra thang theo định kỳ để đảm bảo an toàn cho bản thân khi sử dụng.
  • Không được dùng thang nhôm để kiểu nằm ngang và tuyệt đối không mở, đóng hoặc sử dụng thang ngược; không để thang thường xuyên ở nơi có nhiệt độ cao hay ẩm thấp…

Thang nhôm Thành Đạt THADACO

Công ty Thành Đạt là địa chỉ mua thang nhôm rút gọn, thang rut chu A... hoàn toàn uy tín, với hơn 10 năm trong nghề cung cấp và phân phối các sản phẩm thang nhôm Việt Nam và nhập khẩu. Các sản phẩm thang nhôm của Thangnhom.net.vn đảm bảo 100% chính hãng. Mọi khách hàng khi đã sử dụng sản phẩm của Thành Đạt đều hài lòng, và sẽ quay lại khi có quyết định mua tiếp theo. Hơn nữa, Thành Đạt là công ty phân phối lớn nên giá cả cung cấp cho khách hàng luôn rẻ hơn nhiều so với các đại lý nhỏ lẻ bên ngoài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét