Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Thang nhôm Xtend & Climb – Thiết kế tinh tế nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn

Sự đa dạng của những thương hiệu thang nhôm rút gọn nhập khẩu trên thị trường hiện nay giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng tìm thấy loại thang phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. Không phải là cái tên mới trên thị trường nhưng thang nhôm rút gọn Xtend & Climb luôn mang đến cho khách hàng sự bất ngờ khi sử dụng. Sự bất ngờ này đến từ thiết kế mang lại cảm giác vô cùng tinh tế, thanh lịch nhưng lại sở hữu độ bền chắc không thua kém loại thang nhom nào.

Đảm bảo những tiêu chí đảm bảo chất lượng


Thang nhôm Xtend & Climb là một trong những thương hiệu thang Mỹ được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam bởi thiết kế phù hợp và mức giá thành phù hợp với túi tiền người dùng. Được đánh giá cao về chất lượng khi đáp ứng được những tiêu chuẩn của các thị trường khó tính như châu Âu, thang nhôm Xtend & Climb có thể được sử dụng ở rất nhiều môi trường khác nhau. Những công việc cần thang chuyên dụng như điện lực, viễn thông hay xây dựng chính là những ngành sử dụng thang Xtend & Climb phổ biến nhất. Tải trọng 150kg, được sản xuất bằng hợp nhôm kim 6063 và tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN-131 là những tiêu chí quan trọng khiến khách hàng bị thuyết phục.

Bên cạnh những yếu tố cơ bản đó, thang nhom rut gon Xtend & Climb còn giúp khách hàng có cảm thình khi đáp ứng được những tiêu chí an toàn đến từng chi tiết. Hệ thống chốt khóa linh hoạt được thiết kế giúp người dùng có được sự tiện lợi tối ưu và được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không bị móp méo khi va đập. Thang nhôm Xtend & Climb chỉ còn 0,8m khi rút gọn và chiều cao tối đa lên tới 3,80 với trọng lượng 12,6kg sẽ khiến bạn có thể sử dụng thuận lợi, di chuyển và bảo quản dễ dàng. Độ dài của ống nhôm lên tới 1,5m và khoảng cách giữa các bậc thang 30cm cũng khiến tiêu chí an toàn cho người dùng được đảm bảo.

Thiết kế đẹp chinh phục mọi khách hàng khó tính


Có thể nói, bên cạnh những tiêu chí về chất lượng và đảm bảo độ an toàn thì thang nhôm rút gọn Xtend & Climb cũng đáp ứng được những tiêu chí về thẩm mỹ đủ để chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Cho dù là khi rút gọn hay khi mở rộng ở độ dài hết cỡ thì vẻ đẹp của thang nhôm Xtend & Climb cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Lớp sơn phủ Silver Anodized vừa có tác dụng chống mài mòn, oxy hóa lại mang đến cho chiếc thang màu sắc hiện đại.

Không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam, thang nhôm rút gọn Xtend & Climb được ưa chuộng tại những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước châu Âu. Lý do là bởi thang nhôm Xtend & Climb được nhà sản xuất chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm. Những chiếc đệm lót tay giúp thoải mái khi vận chuyển, dây ràng quanh thân thang giúp gọn gàng khi cất giữ sẽ là những chi tiết nhỏ nhưng đảm bảo sự quan tâm tới người dùng. Những yếu tố trên đã khẳng định vì sao sức hút của thang nhôm rút nhập khẩu Xtend & Climb lại có thể lớn đến vậy.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO

Công ty Thành Đạt là địa chỉ mua thang nhôm hoàn toàn uy tín, với hơn 10 năm trong nghề cung cấp và phân phối các sản phẩm thang nhôm Việt Nam và nhập khẩu. Các sản phẩm thang nhôm của Thangnhom.net.vn đảm bảo 100% chính hãng. Mọi khách hàng khi đã sử dụng sản phẩm của Thành Đạt đều hài lòng, và sẽ quay lại khi có quyết định mua tiếp theo. Hơn nữa, Thành Đạt là công ty phân phối lớn nên giá cả cung cấp cho khách hàng luôn rẻ hơn nhiều so với các đại lý nhỏ lẻ bên ngoài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét