Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Các loại thang nhôm Hakachi Nhật Bản chinh phục khách hàng như thế nào?

Trong nhiều năm qua, thang nhôm Hakachi Nhật Bản được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này đáp ứng từ nhu cầu sử dụng gia đình cho đến những lĩnh vực chuyên môn. An toàn, tiết kiệm và tiện lợi trong quá trình sử dụng là những gì thang nhôm Hakachi mang đến cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn các loại thang nhôm Hakachi Nhật Bản chinh phục khách hàng như thế nào trong bài viết dưới đây. 

Tải trọng cao – tối ưu trong sử dụng 


Tải trọng thường là yếu tố được người dùng quan tâm đầu tiên khi tìm hiểu, chọn mua các loại thang nhôm. Một chiêc thang tre khó có khả năng chịu mức tải trọng đến 100kg, thang gỗ chắc chắn hơn nhưng mức độ cồng kềnh và trọng lượng nặng khiến việc sử dụng gặp nhiều hạn chế. Hiện nay, có những loại thang sắt, thang nhôm nội địa đã xử lý tốt hơn vấn đề này nhưng vẫn không thực sự đáp ứng được những yêu cầu cần thiết cả về tiêu chuẩn nhà quản lý lẫn của người dùng. Có thể nói, những chiếc thang nhôm Hakachi đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng trong vấn đề về tải trọng. 

Mọi mẫu thang nhôm Hakachi đều mang đến người dùng sự hài lòng với tải trọng tối đa lên đến 150kg. Độ chắc chắn, bền bỉ là điều khiến khách hàng yên tâm khi đặt chân lên từng bậc thang. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu có sản phẩm đáp ứng mức tải trọng cao như Xstep, Xtend & Climb USA. Thang nhôm Hakachi mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng và tuyệt đối đáng tin cậy về chất lượng hàng đầu từ đất nước Mặt trời mọc. 

Tiện lợi nhưng an toàn 


Nhiều người có suy nghĩ rằng những sản phẩm hiện đại ngày nay thường chỉ chú ý đến tính tiện lợi chứ không lưu tâm đến những yếu tố nền tảng. Thang nhôm Hakachi Nhật Bản có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất từ các khách hàng khó tính. Ngay khi có mặt tại thị trường Việt Nam, các loại thang nhôm Hakachi Nhật Bản đã khẳng định vị trí của mình bởi tính tiện lợi trong từng sản phẩm. Sự lựa chọn đa dạng từ thang nhôm rút gọn, thang nhôm rút đa năng cho đến thang nhôm ghế giúp Hakachi đến được với mọi đối tượng khách hàng. 

Những yếu tố về an toàn như chất liệu hợp kim nhôm 6063, công nghệ đúc ống hiện đại, lẫy khóa chắc chắn chịu được va đập mạnh và chân thang cao su chống trơn trượt khẳng định sự lựa chọn của người dùng là sáng suốt. Bên cạnh đó, việc rút gọn nhanh chóng ở thang nhôm rút hay khay đựng dụng cụ phía trên thang ghế tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm. Sự hài hòa, tinh tế trong việc kết hợp những đặc điểm để mang lại chiếc thang nhôm Hakachi Nhật Bản chính là lý do khiến mọi khách hàng bị thuyết phục. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp!

Liên hệ mua sản phẩm:
Công ty Thành Đạt THADACO là đợn vị phân phối các loại thang nhôm cao cấp Hakachi, Xstep... nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... có thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. Thành Đạt THADACO bán thang nhôm cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, chúng tôi mang tới những chính sách đặc biệt về GIÁ thang nhôm rút cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://thangnhom.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét