Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Vai trò của các loại thang nhôm trong cuộc sống hiện đại

Việc chọn mua và sử dụng các loại thang nhôm là đặc biệt cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Một chiếc thang nhôm nhập khẩu với chất liệu tiêu chuẩn, thiết kế hiện đại, kích thước gọn nhẹ sẽ là thay thế hoàn hảo cho những chiếc thang truyền thống. Có thể nói, những sản phẩm thang nhôm chất lượng từ các thương hiệu như Hakachi, Xstep hay Xtend & Climb với độ vững chắc, khả năng chịu lực cao, chống trơn trượt và đặc biệt là thao tác tiện lợi có vai trò không thể thay thế trong cuộc sống hiện đại. 

Các loại thang nhôm trên thị trường rất đa dạng và đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng trong những lĩnh vực khác nhau. Mỗi nhu cầu sử dụng lại phù hợp với một loại thang nhôm khác nhau. Dưới đây là một số loại thang nhôm có thiết kế hiện đại được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. 

Thang nhôm rút 


Có 2 loại thang nhôm rút là thang rút đơn và thang rút đôi (hay còn gọi là thang nhôm rút đa năng). Với thang rút đơn thì chiều dài khi thu gọn thường ở mức 0,8m và chiều cao tối đa là 3,8m. Thang nhôm rút đa năng sẽ có chiều dài thu gọn và tối đa đa dạng hơn, có thể lên tới hơn 5m. Đây là dòng thang nhôm được sử dụng đặc biệt phổ biến hiện nay vì tính tiện lợi và mức giá cũng không quá cao. Thang nhôm rút được sử dụng trong cả gia đình lẫn những lĩnh vực chuyên môn yêu cầu cao. 

Thang nhôm ghế 


So với các loại thang rút thì ứng dụng thang ghế không đa dạng bằng vì chiều cao hạn chế. Tuy nhiên, những loại thang nhôm ghế Xstep, Hakachi vẫn khẳng định sức hút của mình bởi thiết kế hiện đại và tiện lợi. Sự tối ưu trong công dụng được nhà sản xuất chú ý để mang đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối. Các loại thang ghế được sử dụng phổ biến tại các gia đình bởi tính gọn nhẹ và thân thiện. Thang phù hợp với cả người già và phụ nữ để làm những công việc nhà nhẹ nhàng. Thiết kế khay đựng dụng cụ ở tay vịn trên cùng ở một số loại thang nhôm ghế được coi như bước tiến đột phá trong việc tiếp cận nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chính vì vậy, những chiếc thang nhôm ghế ngày càng được ưa chuộng tại các gia đình cũng như dịch vụ sửa chữa nội thất, dùng tại văn phòng. 

Thang nhôm gấp (thang xếp) 


Đây là một trong những loại thang nhôm được sử dụng phổ biến nhất bởi tính linh hoạt sản phẩm sở hữu. Thang nhôm gấp thường được sử dụng nhiều trong xây dựng nhưng cũng sẵn sàng đáp ứng nhiều nhu cầu khác. Thang có thể lắp đặt thành chữ A, chữ I hay chữ M để phù hợp với yêu cầu người dùng mong muốn. So với những mẫu thang nhôm rút thì thang gấp có điểm hạn chế hơn là kích thước khá cồng kềnh. Thế nhưng đây vẫn là lựa chọn tối ưu cho nhiều nhu cầu sử dụng chuyên môn và được khách hàng ưa chuộng. 

Ngoài ra, còn có rất nhiều loại thang nhôm khác để khách hàng có thể lựa chọn. Chỉ với những thông tin rất ngắn gọn như trên đã cho thấy vai trò của các loại thang nhôm quan trọng như thế nào trong công suất hiện đại. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình!

Liên hệ mua sản phẩm:
Công ty Thành Đạt THADACO là đợn vị phân phối các loại thang nhôm cao cấp Hakachi, Xstep... nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... có thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. Thành Đạt THADACO bán thang nhôm cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, chúng tôi mang tới những chính sách đặc biệt về GIÁ thang nhôm rút cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://thangnhom.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét