Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Thang nhôm ghế Xstep USA sử dụng trong dịch vụ

Nói đến thang nhôm ghế, nhiều người thường nghĩ đến dòng sản phẩm chỉ chuyên dùng trong các gia đình. Thang ghế chỉ dùng cho phụ nữ, người già và thường ở chiều cao xấp xỉ 1m. Tuy nhiên, vẫn có những loại thang rất được ưa chuộng trong các lĩnh vực dịch vụ. Bạn có thể thấy những chiếc thang nhôm ghế Xstep USA được sử dụng để sửa chữa nội thất, thiết bị gia đình hay sơn, dán tường. Một sản phẩm có chiều cao ghế lên tới 1,75m như Xstep XL-07 sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào.

Kích thước lý tưởng



So với những thương hiệu cung cấp thang nhôm ghế khác trên thị trường hiện nay thì Xstep mang đến lựa chọn khác đa dạng về chiều cao. Loại thang thấp nhất có chiều cao ghế là 0,75m và sản phẩm có chiều cao tốt nhất lên tới 1,75m - chiều cao tay vịn là 2,35m. Chính vì vậy, sự lựa chọn về chiều cao thang nhôm ghế Xstep USA có thể đáp ứng được những yêu cầu lý tưởng. Người dùng có thể sử dụng thang nhôm ghế Xstep cho những dịch vụ rất đa dạng từ sửa chữa nội thất đến sơn, dán tường nhà.

Kích thước thang nhôm ghế Xstep USA không chỉ lý tưởng ở chiều cao mà cả các chi tiết khác. Chiều rộng bậc trên cùng của những loại thang nhôm ghế Xstep có kích thước 300 x 260mm. Đây là lý do nhiều người chọn thang nhôm ghế Xstep thay cho thang chữ A vì việc đứng ở trên làm việc lâu mà không bị ảnh hưởng. Công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới mang đến cho khách hàng sự yên tâm với những tiêu chí chất lượng được đảm bảo như tiêu chuẩn Châu Âu EN-131. Những sản phẩm thang ghế của thương hiệu thang nhôm Xstep USA thực sự mang đến những lựa chọn đa dạng, lý tưởng về kích thước cho người dùng.

Gọn nhẹ và an toàn


So với những loại thang nhôm rút gọn, thang nhôm rút đa năng thì thang ghế Xstep USA thấp hơn và nhẹ hơn. Tuy nhiên, có rất nhiều những ngành dịch vụ sử dụng thang nhôm ghế Xstep bởi sự yên tâm về độ an toàn. Thang nhôm ghế Xstep Mỹ được tạo nên bởi chất liệu hợp kim nhôm 6063. Những yếu tố về độ cứng, bền chắc có thể làm những vị khách khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng. Tải trọng tới 150kg giúp sử dụng thang cùng những dụng cụ khác không phải là vấn đề. 

Sản phẩm thang ghế Xstep XL-07 có chiều cao tay vịn 2,35m và trọng lượng 8,7kg. Sự hiện đại và tinh tế trong thiết kế được thể hiện ở những chi tiết như tay xách cạnh thang, khay chứa dụng cụ phía trên hay chân đế cao su chống trượt. Những chi tiết tuy nhỏ nhưng lại đáp ứng được những yêu cầu quan trọng trong quá trình sử dụng của khách hàng. Có thể nói, tính cơ động cao và độ vững chắc, chiều cao tốt giúp thang nhôm ghế được tin dùng trong các dịch vụ. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình!

Liên hệ mua sản phẩm:
Công ty Thành Đạt THADACO là đợn vị phân phối các loại thang nhôm cao cấp Hakachi, Xstep... nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... có thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. Thành Đạt THADACO bán thang nhôm cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, chúng tôi mang tới những chính sách đặc biệt về GIÁ thang nhôm rút cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://thangnhom.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét